NHẬN SẢN XUẤT BĂNG KEO IN LOGO GIÁ RẺ - BĂNG KEO HỒNG ÂN

Khách hàng đang tìm kiếm nơi nhận sản xuất băng keo in logo giá rẻ - băng keo Hồng Ân để đặt hàng theo yêu cầu với số lượng lớn. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

 

 

      Một gốc xưởng sản xuất băng keo của cty

 

 

Băng keo in chữ 5f

 

CẤU TẠO CỦA BĂNG KEO IN LOGO

Băng keo in logo được làm từ OPP có tính năng tương tự như các loại băng keo dán thùng, nhưng ít được sử dụng đại trà vì giá thành cao hơn. Sản phẩm được xem là vũ khí quảng cáo thầm lặng của doanh nghiệp, nên nó được sử dụng nhiều tại những công ty tên tuổi lớn hoặc đang muốn phát triển thương hiệu đến nhiều khách hàng hơn.

Điểm nổi bật của loại băng keo này là có thể in logo thương hiệu hoặc tên công ty và địa chỉ công ty trên bề mặt. Nhằm mục đích khi nhìn thấy phần băng keo quấn bên ngoài sản phẩm, khách hàng có thể nhận dạng, nhắc nhớ sản phẩm và thương hiệu, đồng thời giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng thật giả.

Băng keo in logo được cấu tạo gồm 3 phần:

+ Phần nền: là nơi in trực tiếp logo hoặc tên công ty, phần nền sử dụng chất liệu OPP tạo độ bền bỉ, có độ dai và kéo giãn tốt.

+ Phần keo: giúp bám dính mạnh, đồng đều và không bị bong tróc do sử dụng công nghệ phân cực.

+ Phần lõi: cho phép in logo và thương hiệu công ty theo yêu cầu, phần này được làm bằng giấy.

 

  

Băng keo in chữ nền trong+ 1 màu

 

Băng keo in chữ 4f8

 

 

Băng keo in chữ nền trong+ 1 màu

 

TẠI SAO NÊN MUA BĂNG KEO IN LOGO TẠI HỒNG ÂN?

_Kinh nghiệm lâu năm: với nhiều năm sản xuất và phân phối băng keo, Hồng Ân hiện có rất nhiều đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc. Các sản phẩm tại đây đều được khách hàng đánh giá cao và thường xuyên liên hệ đặt mua.

_Sử dụng máy in hiện đại: Hồng Ân đang vận hành máy in hiện đại, có thể in tối đa ba màu sắc tại chỗ với màu sắc rực rỡ, sáng đẹp và không bị nhòe khi gặp nước. Giúp băng keo in logo theo yêu cầu luôn nổi bật và thu hút người nhìn.

_Nhân viên tư vấn tận tình: sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi và nhân viên tư vấn chính là người mà khách hàng sẽ gặp gỡ đầu tiên. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi không chỉ được đào tạo bài bản về sản phẩm mà còn về cách ứng xử với khách hàng. Do đó luôn hiểu biết nhiều về sản phẩm và giải đáp tận tình mọi thắc mắc cho khách hàng.

_Giá thành rẻ nhất thị trường: Hồng Ân là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp vì vậy luôn bảo đảm giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay. Do đó tùy từng nhu cầu sử dụng và loại sản phẩm cần dán băng keo, quý khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Đó là những lý do giúp khách hàng ngày càng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại công ty. Chúng tôi nhận sản xuất băng keo in logo giá rẻ - băng keo Hồng Ân theo yêu cầu của khách hàng, với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Nếu mua sản phẩm số lượng lớn, khách hàng còn nhận được chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn theo từng thời điểm khác nhau.

 

 


Băng keo in chữ 4f8

 

 

ứng dụng đóng gói sản phẩm

 

các loại băng keo in logo

 

ứng dụng đóng gói sản phẩm

 

 

Băng keo in chữ nền trong+ 1 màu

Scroll